- Công ty Cổ phần Insmart (“Insmart”) là đối tác của Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (“Công ty”), được uỷ quyền thực hiện xử lý yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm theo hợp đồng bảo hiểm cho Khách hàng của Công ty, việc xử lý yêu cầu giải quyết Quyền lợi bảo hiểm này là một phần của quy trình giải quyết Quyền lợi bảo hiểm theo quy định của Công ty. Do vậy Tôi/Chúng tôi đồng ý rằng tất cả thông tin được Tôi cung cấp khi nộp hồ sơ yêu cầu giải quyết Quyền lợi bảo hiểm sẽ được Insmart xử lý, bảo mật theo điều khoản của Hợp đồng và “Chính Sách Bảo Mật Thông Tin” (“Chính sách”) của Insmart. Chi tiết của Chính sách tại đây:
https://insmart.com.vn/chinh-sach-bao-ve-du-lieu-ca-nhan-cua-khach-hang/
- Tôi cam kết rằng tất cả thông tin cung cấp để yêu cầu giải quyết Quyền lợi bảo hiểm là đầy đủ, đúng sự thật và chịu trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin cung cấp.
- Công ty được chuyển giao thông tin cá nhân do Bên mua bảo hiểm/ Người được bảo hiểm cung cấp, cũng như các giao dịch liên quan đến Hợp đồng bảo hiểm mà Công ty có được cho Insmart hoặc bên thứ ba, nếu có, với mục đích giải quyết chi trả quyền lợi bảo hiểm, phòng chống trục lợi bảo hiểm. Việc cho phép chia sẻ thông tin này sẽ tiếp tục có hiệu lực kể cả trong trường hợp quan hệ hợp đồng bảo hiểm giữa Bên mua bảo hiểm và Công ty đã chấm dứt.
- Ủy quyền cho Cơ sở y tế, nơi Tôi/Chúng tôi khám bệnh, chữa bệnh chuyển toàn bộ Hồ sơ khám chữa bệnh của Tôi/Chúng tôi cho Insmart để thanh toán tiền bồi thường cho Cơ sở y tế đã khám bệnh, chữa bệnh cho Người được bảo hiểm.
- Ủy quyền cho Công ty và Insmart được quyền liên hệ với các Cơ sở y tế (Bệnh viện, Trung tâm y tế, Phòng khám …) không giới hạn ở bác sĩ đã và đang điều trị để tìm hiểu và thu thập thông tin về quá trình khám, điều trị, thông tin sức khoẻ của Người được bảo hiểm nhằm phục vụ quá trình giải quyết Quyền lợi bảo hiểm.
- Tôi/ Chúng tôi đồng ý và cho phép các Cơ sở y tế, bác sĩ điều trị nói trên cung cấp thông tin, hồ sơ về quá trình khám, điều trị và thông tin sức khỏe của Người được bảo hiểm nhằm phục vụ việc giải quyết Quyền lợi bảo hiểm.
- Tôi/Chúng tôi xác nhận việc kí xác nhận Thư Chấp thuận xử lý dữ liệu cá nhân này diễn ra trong tình trạng minh mẫn và không bị ép buộc.
- Chương trình Bảo lãnh viện phí trước nhập viện chỉ áp dụng tại các Bệnh viện trong danh sách và không áp dụng đối với các trường hợp khẩn cấp hoặc chưa rõ ràng về phạm vi bảo hiểm.
- Thư chấp thuận bảo lãnh viện phí trước nhập viện có hiệu lực đến 17g của ngày nhập viện.
- Thư chấp thuận bảo lãnh viện phí trước nhập viện sẽ bị hủy bỏ hoặc điều chỉnh khi hạn mức quyền lợi không còn đủ hoặc hết do khách hàng có phát sinh yêu cầu bồi thường hoàn trả trước thời điểm nhập viện.
- Khách hàng cần thông báo cho Insmart mọi thay đổi/hủy bỏ lịch trễ nhất 24h trước thời điểm nhập viện ghi nhận trong Thư chấp thuận bảo lãnh viện phí trước nhập viện.